share

Panels ผิวแร็ค

Last updated: 12 Jul 2024
296 Views
Panels ผิวแร็ค


 ผิวแร็คมี  3 ชนิด

1. ผิวไฟเบอร์กลาส Fiberglass  panels 

แผ่นไฟเบอร์กลาส ทำจากใยไฟเบอร์ผสมกับเรซิ่น หล่อขึ้นรูปเป็นแผ่นลายผิวส้ม ที่มีความหนาประมาณ 1 มม.คุณสมบัติของแผ่นไฟเบอร์กลาส จะมีความทนต่อแรงกระแทกได้ดี เนื่องจากมีใยของไฟเบอร์กลาสประสานเป็นแรงยึดเหนียวอยู่ภายใน   สีของแผ่นไฟเบอร์กลาสจะมีดังนี้ สีดำ สีแดง สีน้ำเงิน สีม่วง สีเหลือง สีส้ม สีฟ้า สีกรมท่า สีเทา สีเขียวหยก สีเขียวใมไม้ สีม่วง สีเปลืองมังคุด สีชมพู สีเขียวทหาร ซึ่งเป็นที่นิยมของผู้ใช้กล่องกันกระแทกในประเทศไทยเป็นอย่างมาก

ขั้นตอนผลิต บริษัทฯจะนำแผ่นไฟเบอร์กลาสสีต่างๆ มาทากาว แล้วปิดทับลงบนไม้อัด 4,6 หรือ 10 มม.  แล้วนำมาตัดตามขนาดของผนังของกล่องกันกระแทก

 

2.ผิวลามิเนต Laminated Panels

แผ่นลามิเนตมีความหนา 0.5 มม.มีความแข็งทนต่อรอยครูดขีด ทนต่อแรงกระแทกได้ระดับหนึ่ง แต่ถ้าถูกกระแทกแรงๆ อาจจะแตกได้เนื่องจากไม่มีใยประสานเหมือนกับแผ่นไฟเบอร์กลาส

ขั้นตอนการผลิต บริษัทฯจะนำแผ่นมาทากาวแล้วผิดทับลงบนไม้อัดหนา 4.6 หรือ 10 มม.สีของผ่นมีดังนี้ สีดำเรียบ สีดำลายหกเหลี่ยม สีส้ม สีน้ำเงิน สีแดง แล้วนำมาตัดตามขนาดของผนังกล่อง

 

 

3.แผ่นโพลี่โพรพิลีน (Polyproylene)

คือ แผ่นพลาสติกชนิดหนึ่งหนา 10 mm. น้ำหนักเบา กว่าแผ่นปิดผิวไม้อัด 30 เปอร์เซ็นต์ ทนต่อแรงกระแทกได้ระดับหนึ่ง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ขั้นตอนการผลิต บริษัทฯจะนำแผ่นมาตัดตามขนาดของผนังกล่องกันกระแทกได้เลย ไม่ต้องทากาว แต่โครงสร้างอลูมิเนียมฉาก จะต้องเป็นฉาก 2 ชั้น โดยการสอดแผ่นเข้าไปในร่องของอลูมิเนียมฉากแล้วยึดด้วยดอกรีเวท
 

 

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
วินแอนด์เคส
โดยปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่ชั่วโมง
มีอะไรให้ฉันช่วยไหม?
เริ่มแชท
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ