share

Design ออกแบบ

Last updated: 15 Jul 2024
231 Views
Design ออกแบบ

ขั้นตอนการออกแบบกล่องใส่อุปกรณ์ 

1.ลูกค้านำตัวอุปกรณ์มาที่วัดที่บริษัทฯ  ทางฝ่ายออกแบบจะวัดอุปกรณ์ให้  เมื่อวัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว ลูกค้านำกลับไปในวันเดียวกัน แต่ถ้าเป็นอุปกรณ์ที่จะต้องมีการเจาะโฟมตามรูปทรง เมื่อวัดเสร็จแล้ว ลูกค้าก็นำกลับไปในวันเดียวกัน ​แต่เมื่อทางฝ่ายออกแบบออกแบบและทำการเจาะต้นแบบเสร็จ ลูกค้าจะต้องนำเอาอุปกรณ์มาทำการทดลองใส่อีกครั้ง เพื่อทดสอบว่าอุปกรณ์สามารถใส่ลงในโฟมได้ ซึ่งหากจะมีการแก้ไขก็สามารถแก้ไขได้ทันที 

2.ลูกค้าไม่ได้นำอุปกรณ์มาวัดที่บริษัทฯ ลูกค้าจะต้องส่งข้อมูลจำพวก ขนาด กว้างxยาวxสูง หน่วยเป็นมิลลิเมตร โดยระบุเป็นตัวเลขอารบิค พร้อมกับรูปภาพทุกด้านให้กับทางฝ่ายออกแบบ ทางไลน์ ID:1win9  บางครั้งจะต้องมีการวีดีโอคอลทางไลน์เพื่อดูรูปร่างของอุปกรณ์​ เนื่องจากรูปร่างของอุปกรณ์มีส่วนเว้าและส่วนนูน เมื่อออกแบบแล้วอาจจะทำให้ติดขัดไม่สามารถใส่ได้ เช่นหัวน๊อตที่โผล่ยื่นออกมาเป็นต้น 

3.ลูกค้ามีความประสงค์ให้ทางบริษัทฯไปวัดอุปกรณ์ที่บริษัทฯของลูกค้า กรณีมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางตามแต่จะตกลง 

4.หลังจากบริษัทฯออกแบบเรียบร้อยแล้วจะส่งให้ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้อง และรับรองแบบ ทางบริษัทฯจะตัดตามแบบที่ได้รับรองเท่านั้น 

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
วินแอนด์เคส
โดยปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่ชั่วโมง
มีอะไรให้ฉันช่วยไหม?
เริ่มแชท
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ